Thursday, November 23, 2006

PARE!!!!

i was typing something... suddenly i am already typing this... it is just a draft.. i type it on the spot... wala lang talaga akong magawa

ANG GAGO NITO
Ako ay may kwento
Tungkol sa mga pare ko
Sila ay mga cute
Parang ako
Lagi silang andyan
Bumagyo man o umaraw
Laging may kwento
Kaya ihanda mo na ang tenga mo
Hindi sila nang-iiwan
Kahit si crush ay dumaan
Gagaguhin ka lamang
Pero hindi ka bibitawan
Sila ay laging may kwento
Kwentong nakakaloko
Hahagalpak ka sa kakatawa
Hanggang lumabas ang iyong ngala-ngala
Si Lhen na mahilig sa kung ano-ano
Kahit kapitbahay ikukuwento
Tuwing Linggo nasa tyangge
Pinamimili pati kami
Si Chie na mahilig magdeclaim
Nuknukan naman ng lambing
Ilagay din natin sa ating kokote
Na ayaw nya sa torpe
Sila ay mahal ko
Mahal din kaya nila ako?
Importante sila sa akin
Sana ay ako din
Ito lang ang masasabi ko
Mga PARE ko
Ako'y laging andito
Kahit anong mangyari
Ako'y mananatili
Dyan sa iyong tabi
Di kita iiwan
Pangako yan kaibigan
Kahit lasingin ako sa inuman
Isa lang ang isisigaw
Pare kita hanggang sa huli
---> o diba ang gago.. hahahahaha.... :)

No comments:

ngiti ko ang iyong galak

ngiti ko ang iyong galak
langit ko ang iyong pagluha

OTHER SIGHTS!

click mo to -----> LiveJournal eto pa -----> Multiply click lang ng click... :)