Tuesday, October 31, 2006

HAPPY BIRTHDAY TO YOU!






HAPPY BIRTHDAY PARENG LHEN!


actually, oct30 eh.. kaso di ako nakapag post kahapon kasi nataranta na ako... pano kasi.. si chie hindi papayagan kasi ba naman bumabagyo.. HI PAENG! ako pinayagan nga kaso kelangan umuwi ng maaga.. nyek! mas masaya sana kung overnight.. hmp.. hehe.. pero okay naman kasi kantahan to the max!


kulitan..

asaran...

kainan...

inisan..

pikturan...

at syempre.. hmmm. SECRET!

alam nyo na yun diba mga pare? kaso nung nakauwi na ako.. nagkagulo na.. syempre sino pa e di si Cleopatra at ang kanyang Herodes.. hmp.. kaya if you're reading this Cleopatra, LETSE KA! sana hindi ka na nagpunta! hmp!

anyway, yun nga.. di ko akalain na makakauwi ako.. heheh.. kulit kasi nung isa dyan eh.. heheh.. medyo nahilo ako at kinabahan kasi baka pagalitan ako kasi medyo pass 8 na ako nakauwi.. tapos wala pa akong kasabay, dahil SAYO!

pero ang SAYA kagabi.. the best bonding natin to mga pare!


LUV YOU!


MWUAHPAK!




*wanna share your kwento pare? CLICK THE link anong sabi mo?*

1 comment:

Anonymous said...

mArga!!!! helo!! ansaya tlga nong bday ni len, pag-uwi mo nakabenteng kanta ata q!! hehehe.. di nmn aq nalacng, na-high lang kea kanta ng kanta. kinanta narin kita e!
buti naka-uwi ka ng maaus.. syang lang klangan mo pa umalis pero naintndihan nmn namin.. aus nadin nkpunta ka at na-ejoy at pareparehas taung nabuwisit! hai, memeorabble tlga un pare! dbA?? .. d2 nln muna, mas mgnda pag personal na knuwento e.. hihi.. ingats!! mwuaaahcks!!

ngiti ko ang iyong galak

ngiti ko ang iyong galak
langit ko ang iyong pagluha

OTHER SIGHTS!

click mo to -----> LiveJournal eto pa -----> Multiply click lang ng click... :)